วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2550

สิ่งที่ผูกพันในวันนี?ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตเรา>>>>>>>>>>>>>>วันนี้. . .เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง>>จนคิดว่าเราขาดไม่ได้>>แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไ?>สักวันเราจะรู้ว่? . >>.สิ่งที่เราผูกพันใน>วันนี้>>เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเร?>ไม่ใช่. . .ทั้งหมดของชีวิตเรา>>วันหนึ่ง. . >>.หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม?>ที่เราคิดว่าเราพึงใจ>ปรารถน? . .ต้องกา? . >.ขาดไม่ได?>เราก็จะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่ได้ในเวลาไม่นาน>นั?>เมื่อเวลาหนึ่งผ่านไป จะสอนเราได้เองว่? . .>>ความผูกพันกับสิ่งใดๆ ในช่วงเวลาหนึ่?>จะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้นๆ>>อย่าได้ไปยึดติ?อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตหลุ่มหลง>>คิดเสียว่า. . >>.เราโชคดีที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารั?>ความผูกพัน. . .>ก็เหมือนกับความรัก>>หรืออาจจะเป็นผลพวงที่มาจากความรั?>หากเรารักใครคนใดคนหนึ่งมาก>>เราก็จะรู้สึกว่าผูกพันมา?>แต่ความผูกพันที่ว่?ไม่ได้หมายถึงการหยุดตัวเอง. >>.>.>>ไว้กับสิ่งนั้น เพราะคนทุกคน ย่อมผูกพันกับหลายๆ สิ่ง>>เปรียบเสมือนเรามีแก้วน้ำอยู่หนึ่งใ?>ในยามเช้าเราอาจต้องใช้แก้วใบนี้ดื่มน?>>พออากาศร้อนหน่อย เราอาจต้องการน้ำเย็น >?>บางครั้งที่เราไม่สบา?เราอาจต้องการน>้ำอุ่น>>ใจเราก็เหมือนกับแก้วน้?ต้องเติมสิ่งต่าง >>?>ในเวลาที่แตกต่างกั?ตามความเหมาะสม>>>หากเราเติมน้ำเย็นลงไปในแก้วน้ำ>>แล้วเติมน้ำร้อนลงไปในทันทีในแก้วใบเดียวกัน>>เราก็จะพบว่าแก้วใบนั้น ก็จะร้าวแล้วเริ่มแตก>>ซึ่งก็เหมือนกับใจเรา. . ..>>ความผูกพันต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดในช่วงเวลาหนึ่งไม่ผิ?>ถ้าเราค่อย?ปรับใจ >>ปรับตั>วของเราเอง>>ให้กลับคืนในเวลาที่ควร>>เพราะอย่างน้อยที่สุดเราก็มีโอกาสได้ผูกพั?>ซึ่งก็เหมือนเราได้มีโอกา?“ได้รัก” นั่นเอง!

ไม่มีความคิดเห็น: